công ty Vương Thành Công đón tiếp giáo sư Hiroshi Yamashita từ Nhật Bản

Ông Hiroshi Yamashita từ Nhật Bản thăm văn phòng công ty, dự án và nhà máy công ty Vương Thành Công

Ngày 13/10 vừa qua, công ty Vương Thành Công đã vinh dự đón tiếp ông Hiroshi Yamashita – giáo sư trường đại học Đột Phá Doanh Nghiệp – đến từ Tokyo, Nhật Bản, trong chuyến tham quan văn phòng, dự án và nhà máy chế biến cà phê của công ty. Chuyến thăm không chỉ nhằm thắt chặt mối quan hệ hợp tác giữa hai bên mà còn là cơ hội để ông Hiroshi hiểu rõ hơn về quy trình sản xuất và chất lượng cà phê của Vương Thành Công.

đón tiếp ông Hiroshi Yamashita – giáo sư trường đại học Đột Phá Kinh Doanh ở văn phòng công ty tại 231 YWang,phường EaTam, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đăk Lăk , Việt Nam.

Khám phá dự án cà phê hữu cơ Vương Thành Công – mô hình liên kết bốn nhà 

Ông Hiroshi Yamashita đã được thăm quan dự án mô hình cà phê hữu cơ để được hiểu rõ hơn về quy trình canh tác hữu cơ của công ty. Tại đây, ông được anh Lê Văn Vương, giám đốc công ty giới thiệu về các phương pháp canh tác cà phê hữu cơ mà Vương Thành Công đang áp dụng, từ việc chọn giống đến quy trình chăm sóc cây cà phê.

ông Hiroshi Yamashita tham quan dự án cà phê hữu cơ của công ty Vương Thành Công.

Ông Hiroshi Yamashita bày tỏ sự ấn tượng trước quy mô canh tác cà phê hữu cơ cũng như cam kết bảo vệ môi trường của công ty. Những biện pháp như tuân thủ sáu không.

Tham quan nhà máy chế biến

Tiếp tục chuyến đi, ông Hiroshi được giới thiệu về quy trình thu hoạch và chế biến cà phê tại nhà máy sản xuất của công ty. Tại đây, ông được tận mắt chứng kiến quy trình chế biến của công ty từ khâu phân loại, sàn lọc đến công đoạn rang xay cà phê.

ông Hiroshi Yamashita được giải thích về quá trình vận hành máy rang cà phê của công ty.

Ông Hiroshi Yamashita được giới thiệu về các công nghệ rang xay hiện đại, giúp bảo toàn hương vị nguyên bản của hạt cà phê trong suốt quá trình chế biến. Ông cũng tìm hiểu về những phương thức bảo quản cà phê giúp duy trì chất lượng tốt nhất trong quá trình vận chuyển và lưu trữ.

ông Hiroshi Yamashita thích thú khi được trải nghiệm rang cà phê tại nhà máy của công ty.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 Định hướng hợp tác lâu dài trong tương lai

Ông Lê Văn Vương, giám đốc công ty, chia sẻ rằng sự hiện diện của ông Hiroshi là cơ hội lớn để công ty học hỏi thêm về thị trường Nhật Bản cũng như mở rộng quan hệ hợp tác quốc tế, với hi vọng có thêm được tệp khách hàng mới đến từ đất nước ” mặt trời mọc”.

Chuyến thăm của ông Hiroshi Yamashita đã đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc khẳng định thêm vị thế của cà phê Vương Thành Công trên thị trường quốc tế. Hy vọng rằng, sự hợp tác giữa công ty Vương Thành Công và các đối tác Nhật Bản sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa, góp phần đưa các sản phẩm của Vương Thành Công tiếp cận tốt hơn đến người tiêu dùng ở thị trường Nhật Bản.

Chúc cho giáo sư Hiroshi Yamashita luôn vui khoẻ, thành công và hạnh phúc. Chúc giáo sư có một chuyến công du sang Việt Nam thành công rực rỡ.

Bài viết liên quan
Open Chat
1
Close chat
Xin chào. Vui lòng nhấp vào nút bắt đầu bên dưới để bắt đầu trò chuyện cùng chúng tôi.

Bắt đầu

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Chỉ cần để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ ngay với bạn sau ít phút



*Thông tin của bạn sẽ được bảo mật tuyệt đối